THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG GIÁ CAO

 CÔNG TY GIANG CHÂU KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG NƯỚC VÀ NGOÀI NƯỚC
cuộc sống hiện đại của xã hội chúng ta ngày nay được phát triển là do quá trình công nghiệp hóa  hiện đại hóa đất nước. các nhà máy , xí nghiệp , các công trình xây dựng hoạt động suốt ngày đêm ,  trong  quá trình sản xuất và xây dựng các loại phế liệu tồn dư ra rất nhiều mà nhiều công ty, xí nghiệp muốn xử lí nhanh chóng để tránh việc mất vệ sinh  bộn bề không gian sản xuất vì nhu cầu đó các cơ sở thu mua phế liệu đã ra đời để phục vụ các nhu cầu đó.


CÔNG TY GIANG CHÂU có quá trình hoạt động từ nhiều năm nay. từ hình thức cơ sở thu mua nhỏ lẻ , do cung cách làm việc hoạt bát, uy tín dến nay công ty GIANG CHÂU đã trưởng thành  và là một thương hiệu uy tín trên thị trường thu mua phế liệu toàn quốc.
chúng tôi chuyên thu mua phế liệu đồng trên toàn quốc với số lượng không hạn chế và mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay. công ty GIANG CHÂU chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước , khách hàng rất hài lòng với cách làm việc của chúng tôi


QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA GIANG CHÂU.
 khi có phế liệu muốn bán các đối tác sẽ liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lí nhanh thông tin và cho nhân viên xuống xêm hàng trực tiếp .phân loại và đánh giá hàng sau đó đưa ra cho khách hàng mức giá hà lòng nhất được sự đồng y của khách hàng chúng tôi sẽ đưa xe tải và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp xuống thu gom và dọn dẹp một cách nhanh nhất co thể để trả lại không gian nhanh chóng cho chủ hàng và mang lại cho chủ hàng một nguồn tiền phù hợp với lượng hàng khách có. chúng tôi không ngại xa ngại khó nên khách hàng hãy tin tưởng chúng tôi
SẢN PHẨM THU MUA :
- thu mua phế liệu nhôm
- thu mua phế liệu sắt
- thu mua phế liệu inox
- thu mua phế liệu nhựa
- thu mua phế liệu giấy


CÔNG TY GIANG CHÂU nhận thu mua phế liệu đồng và tất cả các loại phế liệu khác  trên toàn quốc
KHU VỰC THU MUA :
- thu mua phế liệu bình dương
- thu mua phế liệu đồng nai
- thu mua phế liệu sài gòn
- thu mua phế liệu huyện bình chánh
- thu mua phế liệu vũng tàu
CÔNG TY GIANG CHÂU NHẬN THU MUA PHẾ LIỆU TRÊN TOÀN QUỐC ,KHI CÓ NGUỒN HÀNG PHẾ LIỆU CẦN BÁN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯƠC SỰ HÀI LÒNG VÀ MỨC GIÁ CAO NHẤT NHÉ
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ :
công ty GIANG CHÂU
lô 6 đường số 7 ,kcn sóng thần dĩ an bình dương
phone : 0978 .255 .342  ANH PHONG
website : phelieugiangchau.com
 CÓ HOA HỒNG CAO CHO NGƯỜI GIỚI THIỆU NHÉ. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN ĐÃ HỢP TÁC .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thu mua phế liệu Huyện Bình Chánh